• Friday, June 23, 2023

Nguyên tắc chung:

Khách hàng sử dụng dịch vụ của DCNET được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.

Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:

  • Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
  • Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Nhân Hòa qua các hình thức sau:

  • Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại các Chi nhánh.
  • Gọi điện thoại đến 19000382
  • Gửi email đến địa chỉ: support@dcnet.vn tạo thành Ticket trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email xác nhận của hệ thống về trạng thái của Ticket này
  • Gửi Đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DCNET - 137 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

1. Điều kiện hoàn trả dịch vụ:

Dịch vụ chỉ có thể được yêu cầu hoàn trả dịch vụ và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

-   Đối với dịch vụ tên miền: tên miền chứa khóa nhạy cảm không cung cấp hồ sơ, tên miền đã có người khác đăng ký trước, tên miền không đúng đối tượng cấp phát dẫn đến dịch vụ không được kích hoạt.

-   Đối với dịch vụ Hosting, Email server, Cloud VPS: Không hài lòng với dịch vụ của nhà cung cấp trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm bắt đầu kích hoạt dịch vụ.

2. Quy trình hoàn tiền:

Bước 1: Khách hàng sử dụng email đăng ký dịch vụ gửi thông tin xác nhận việc hoàn tiền, lý do hoàn tiền, cung cấp các thông tin về dịch vụ cần hoàn tiền, thông tin nhận tiền (thông tin tài khoản sẽ nhận lại tiền).

Bước 2: Công ty DCNET  tiếp nhận thông tin và xác nhận lại với các bộ phận liên quan (trong vòng 01 tới 03 ngày làm việc không tính ngày nghỉ  thứ 7, CN và ngày lễ tết).

Bước 3: Công ty DCNET sẽ hoàn lại tiền qua tài khoản ngân hàng cho khách hàng.

3. Thời gian hoàn tiền:

Công ty DCNET giải quyết hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng đặt hàng

Đối với hình thức chuyển khoản: Sau khi hoàn tất các bước xác minh thông tin Công ty DCNET sẽ tiến hành hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN và ngày lễ tết)

Mọi thông tin nếu thắc mắc khách hàng có thể liên hệ theo thông tin: 1900 0382 hoặc email: support@dcnet.vn để được hướng dẫn chi tiết.